Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

VINH DANH QUẢN LÝ, BÁC SĨ, CBNV XUẤT SẮC TẬP ĐOÀN SCI NĂM 2018

Ngày 16/01/2019, Lễ Tổng kết Tập đoàn SCI phía Nam được tổ chức tại Gala Center 415 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ ông Võ Tiến Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn SCI gửi lời cảm ơn chân thành tới “CBNV đang ngày đêm nỗ lực làm việc, cống hiến, hy sinh vì sự thành công của Tập đoàn. Những dấu ấn, những hy sinh đó Ban Tổng Giám đốc không bao giờ quên vì các bạn chính là một thành viên không thể thiếu trong Đại Gia đình SCI.

Năm 2018 đã qua, 2019 đã tới. Những thử thách, khó khăn đang đón chờ phía trước. Nhưng tôi tin rằng sự cố gắng, nỗ lực của hơn 1.000 CBNV sẽ biến khó khăn đó thành những thành công và sẽ đưa con thuyền SCI “Vươn ra biển lớn”.

Với sứ mệnh là một Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực Dịch vụ. Tôi hy vọng rằng, mỗi thành viên của Tập đoàn là một “Đại sứ thương hiệu” đưa hình ảnh SCI vươn xa hơn nữa trong mắt khách hàng.”

Cũng trong buổi lễ Ban Tổng Giám đốc vinh danh những Quản lý, Bác sĩ, CBNV xuất sắc Tập đoàn SCI năm 2018

Bà Hán Thị Linh Nhung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SCI, ông Võ Tiến Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn trao Huy hiệu SCI bằng vàng cho CBNV có thâm niên làm việc tại Tập đoàn 5 năm trở lên.

Bà Hán Thị Linh Nhung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SCI trao phần thưởng dành cho CBNV xuất sắc SCI 2018.

Ông Võ Tiến Huy – TGĐ Tập đoàn SCI trao phần thưởng dành cho Quản lý xuất sắc SCI 2018.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự và xúc động khi nhận được phần thưởng từ Tập đoàn SCI. Qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả CBNV luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi. Chúc Tập đoàn SCI không ngừng lớn mạnh và vươn ra biển lớn”. Bác sĩ Trưởng khu vực Trần Huỳnh (người cầm Mic) chia sẻ khi nhận phần thưởng Bác sĩ xuất sắc Tập đoàn SCI năm 2018.

Bà Đỗ Mỹ Linh – Phó Giám đốc Điều hành BVTM Đông Á HCM và bà Phạm Thị Lài – Trưởng nhóm Điều dưỡng nhận phần thưởng Quản lý có đóng góp nổi bật Tập đoàn SCI năm 2018 từ Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Bà Lê Thị Minh Đương đón nhận phần thưởng Quản lý cấp cao cấp Tập đoàn từ Tổng Giám đốc Tập đoàn SCI.

“Đây là một phần thưởng rất đặc biệt cho một Người – một Người là “cánh tay phải” của Tổng Giám đốc Tập đoàn, luôn giải quyết các vấn đề khó khăn, thử thách đối với Tập đoàn” – Tổng Giám đốc Tập đoàn SCI chia sẻ khi trao phần thưởng Lãnh đạo xuất sắc cấp Tập đoàn năm 2018 cho Phó TGĐ Tập đoàn – bà Nguyễn Thị Mỹ Dung “xin được gửi lời tri ân tới CBNV, Quản lý tại Tập đoàn đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn!!!”, Phó TGĐ chia sẻ.

 

Kết nối với SCI GROUP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.