![]() |
- Đưa ra các chiến lược liên quan tới thương hiệu bao gồm: Cẩm nang quy chuẩn thương hiệu (brand guidelines), tầm nhìn thương hiệu (brand vision) và các chiến lược, quyết sách liên quan tới brand trong ngắn và dài hạn.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông liên quan tới thương hiệu trên đa nền tảng (cả offline và online).
- Thiết lập và quản lý các khía cạnh liên quan tới “tài sản thương hiệu” (brand asset).
- Phân tích và theo dõi các hành vi của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Có 2 năm kinh nghiệm phụ trách MKT thương hiệu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/03/2023
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Hà Nội
Lương: 17,000,000 - 25,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 25,000,000 - 35,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 10,000,000 - 13,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 20,000,000 - 25,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 13,000,000 - 16,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 10,000,000 - 15,000,000 VNĐ