Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lễ tân tư vấn

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương 7,000,000 - 8,000,000 VNĐ
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 29/03/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  1. Tư vấn dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo doanh thu của bộ phận;
  • Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;
  • Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng trên báo cáo và PM;
  • Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng phù hợp với chi phí và nhu cầu của khách hàng;
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;
  • Trực điện thoại tại khu vực lễ tân;
  • Xác nhận lịch tư vấn và sử dụng dịch vụ cho ngày

làm việc tiếp theo;                    

  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt theo chương trình marketing hàng tháng;
  • Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
  1. Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
  • Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn/kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
  • Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;
  • Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng
  • Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
  • Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;
  • Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
  • Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;
  1. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận -     Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
  2. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

-   Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

-   Tin học văn phòng.

-   Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp

-   ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại thẩm mỹ, spa

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SCI GROUP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc Làm Đang Xem

Kết nối với SCI GROUP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.