Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng BP Dịch Vụ (Làm Việc Tại Cần Thơ)

Nơi Làm Việc Cần Thơ
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Dược phẩm, Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Quản lý chung các công việc của team. Giám sát thường xuyên lưu lượng cuộc gọi, diễn biến cuộc gọi hằng ngày để đảm bảo điều động nhân sự kịp thời đối phó với những diễn biến bất thường xảy ra.
  • Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc và tránh tình trạng rớt cuộc gọi.
  • Triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch KPIs đã đề ra cho team.
  • Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục/ phòng ngừa.
  • Theo dõi kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến KH.
  • Hỗ trợ nhân viên trong việc xử lý các khiếu nại của KH nằm ngoài phạm vi xử lý của nhân viên.
  • Theo dõi, giám sát, đôn đốc, khuyến khích nhân viên để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
  • Chủ động đưa ra giải pháp, giải quyết nhanh chóng, hiệu quả những vấn đề KH quan tâm.
  • Trao đổi nhân viên về các tình huống khó và hoàn thiện Q&A theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
  • Kiểm soát chất lượng cuộc gọi để tư vấn các hành động điều chỉnh nguồn lực, kỹ năng, câu trả lời chuẩn một cách hợp lý cho từng nhân viên trong những trường hợp khẩn cấp.
  • Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty
  • Thân thiện, hòa đồng với các đồng nghiệp, nhiệt tình tham gia các hoạt động của phòng
  • Thực hiện đúng nội quy quy định của công ty

Thời gian làm việc:
Làm theo ca (4 ca)

  • 7h00 - 16h00
  • 8h00 - 17h00
  • 10h00 - 19h00
  • 15h00 - 22h00

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 28 trở lên, ngoại hình khá.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành y dược, điều dưỡng, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng: word, excel…
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.
  • Có kinh nghiệm về da làm các TMV trên 02 năm, hoặc làm trong bệnh viện trên 02 năm.
  • Lanh, nhạy bén trong công việc.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SCI GROUP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SCI GROUP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.