![]() |
- Là đại diện của Khối DVKH trong công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ và hệ thống dịch vụ.
Đưa ra phân tích & đề xuất về giải pháp cải thiện chất lượng.
- Xây dựng, phối hợp xây dựng bộ quy trình, tài liệu hướng dẫn KSCL. Giám sát & đảm bảo chất lượng dịch vụ qua các kênh. Phát hiện và xử lý kịp thời những tình huống bất thường của KH và sai phạm của nhân viên.
- Phối hợp xây dựng & quản lý dữ liệu về hệ thống/quy trình kiểm soát chất lượng cho nhân viên tổng đài.
- Kiểm soát chất lượng qua các kênh (Hotline/online/live chat…)
- Kiểm tra & rà soát các kênh (IVR, website, KMS…) nhằm mục đích đảm bảo chất lượng thông tin được chính xác nhất khi tới khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát & xử lý các sự cố gây ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng cũng như công ty. Đảm bảo sự cố được xử lý nhanh chóng trong SLA.
- Các công việc theo yêu cầu của Quản lí.
*QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 14 - 18 triệu theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc + Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Y, ngoại thương, hành chính, quản trị…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát chất lượng.
- Kiến thức hệ thống tiêu chuẩn, quản lý, giám sát.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tư vấn.
Hà Nội
Lương: 13,000,000 - 17,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 35,000,000 - 50,000,000 VNĐ
Hà Nội
Lương: 60,000,000 - 80,000,000 VNĐ