![]() |
- Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn) nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số của chi nhánh.
- Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh.
- Phụ trách Marketing offline, Local , Sale ngoài chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm tình hình nhân sự tại chi nhánh, đảm bảo quy trình vận hành của chi nhánh đúng quy định của Pháp luật và tập đoàn.
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ tại chi nhánh.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh.
- Hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển nhân sự tại Chi nhánh.
- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
*QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 25-35 triệu + Phụ cấp cơm trưa 35k/ngày làm việc .
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
- Làm việc tại chi nhánh 103 Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.
- Ứng viên Nam/Nữ; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại các lĩnh vực thẩm mỹ, y tế, ngành dịch vụ. Ứng viên mạnh về kinh doanh, bán hàng, tư vấn.
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, nắm bắt tâm tý khách hàng, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, năng lượng, tư duy tích cực, bám đuổi mục tiêu, kiên trì trong công việc.