Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TRƯỞNG BỘ PHẬN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 - 3 Năm
Mức Lương Cạnh Tranh
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng / Khách sạn, Quản lý điều hành
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 16/04/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

I. CÔNG TÁC TRIỂN KHAI:
- Nghiên cứu, định hướng & dự báo về xu hướng và các giải pháp về trải nghiệm khách hàng trên thị trường để triển khai cho Tập đoàn
- Cùng với Ban lãnh đạo định hướng và xây dựng văn hóa phục vụ, lấy khách hàng làm trung tâm trong tập đoàn
- Quản trị chiến lược trải nghiệm khách hàng tại các thương hiệu
- Xây dựng lộ trình, kế hoạch phối hợp với các thương hiệu & các khối, phòng ban liên quan để triển khai các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Chủ trì việc thiết kế Trải nghiệm khách hàng có chủ đích, phối hợp triển khai & thúc đẩy các phòng ban liên quan triển khai hoạt động Trải nghiệm khách hàng tại mỗi điểm chạm.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy các trải nghiệm xuất sắc của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu
- Tìm hiểu, lựa chọn và lên kế hoạch làm việc với các đối tác cung cấp các giải pháp công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Trực tiếp tham gia và triển khai các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đưa ra các đề xuất cải tiến đổi mới giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Phối hợp triển khai công tác khảo sát đánh giá trải nghiệm khách hàng tại các thương hiệu
II. QUẢN LÝ - GIÁM SÁT:
- Theo sát tiến độ và chất lượng các kế hoạch triển khai tại thương hiệu nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Phối hợp với thương hiệu & Ban kiểm soát trong việc tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, tổ chức triển khai giám sát & đánh giá việc thực hiện tại các thương hiệu.
- Phối hợp tổ chức coaching & đề xuất điều chỉnh các hoạt động của thương hiệu & sales & marketing
- Kiểm soát & phân tích các chỉ số nhằm năng cao trải nghiệm khách hàng
- Kiểm soát công tác thu thập & quản lý phản hồi của khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Khả năng phân tích, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề triệt để;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán vượt trội.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan: Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ Ngân hàng – Tài chính chuyên sâu…;
- Từng có thành tích trong việc triển khai thành công ít nhất 02 dự án nâng cao chất lượng Trải nghiệm khách hàng ở doanh nghiệp hoặc Tập đoàn lớn;
- Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí tương đương tại Ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, ngành dịch vụ.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SCI GROUP

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SCI GROUP

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.